Căng đét! Căn hộ mới ra mắt Hà Nội chạm mốc giá gần 200 triệu đồng/m2, cạnh tranh trực tiếp với biệt thự và liền kề xung quanh!

Mới đây, một dự án căn hộ tại Võ Chí Công, Tây Hồ đã gây bão khi mở bán với mức giá rumor dao động từ 170-268 triệu đồng/m2! Những căn hộ nhỏ nhất có giá gần 13 tỷ đồng, còn căn hai phòng ngủ có thể lên đến 39 tỷ đồng!

Điều đáng chú ý là mức giá này đang ngang ngửa với các căn biệt thự và liền kề tại Ciputra. Thậm chí, căn hộ 4 phòng ngủ tại các dự án mới còn cạnh tranh trực tiếp với biệt thự có giá chuyển nhượng lên đến 350 triệu đồng/m2!

tctd-cang-det-can-ho-moi-ra-mat-ha-noi-cham-moc-gia-gan-200-trieu-dongm2-canh-tranh-truc-tiep-voi-biet-thu-va-lien-ke-xung-quanh-1725611272.jpg
Một dự án căn hộ có giá chuyển nhượng hơn trăm triệu đồng một m2 ở khu vực Tây Hồ Tây, Hà Nội. Ảnh: Anh Tú

Thị trường Hà Nội đang ngày càng "nóng", với các dự án mới liên tục ra mắt. Từ cuối năm 2021 đến nay, những căn hộ có giá trên trăm triệu đồng/m2 ngày càng nhiều, thậm chí cả ở những khu vực ven trung tâm.

Theo các chuyên gia, không chỉ vị trí mà thương hiệu, tiện ích và quản lý vận hành cũng quyết định mức giá cao ngất ngưởng này. Với nguồn cung căn hộ cao cấp dự kiến tăng mạnh, xu hướng nhà ở bình dân gần như biến mất, khiến giá bán và giá thuê đều tăng chóng mặt!

Nhưng hãy cẩn thận! Sự bùng nổ của phân khúc cao cấp có thể dẫn đến mất cân bằng nguồn cung, khiến thị trường trở nên lệch pha hơn bao giờ hết.

Chuyện gì đang xảy ra với thị trường bất động sản Hà Nội? Hãy theo dõi sát sao để không bỏ lỡ bất kỳ diễn biến nào!

--------------

Nguồn: vnexpress

https://vnexpress.net/gia-nhieu-chung-cu-moi-sap-ngang-biet-thu-lien-ke-4788816.html