Nếu Vinfast giải quyết thế này tôi cần tìm nơi sản xuất tủ kính để bỏ xe VF6 vào ngắm!

Tôi là một trong những người chấp nhận thử thách tiên phong trải nghiệm xe điện VFe34 trong những ngày đầu, tuy là những lỗi vặt có lúc khó chịu nhưng không đến mức nghĩ đến việc từ bỏ nó. Trong gia đình, tôi đã thuyết phục mẹ tôi và em gái tôi theo phương châm người Việt Nam ủng hộ hàng Việt Nam. Chuyện không có gì đáng nói nếu hôm nay con VF6 của mẹ tôi xảy ra sự cố nguy hiểm đến tính mạng, tài sản của toàn bộ những người ngồi trên xe trên cao tốc Vinh-HN.
tctd-neu-vinfast-giai-quyet-the-nay-toi-can-tim-noi-san-xuat-tu-kinh-de-bo-xe-vf6-vao-ngam1-1720373475.jpg
Xe VF6 đang đi bị dừng đột ngột

Xe đang di chuyển trên cao tốc với tốc độ 80km/h thì đột ngột xe chuyển về N, em tôi đã nhanh trí bật báo động và đánh lái nép vào nhưng chỉ 2s sau xe tự chuyển về P và phanh khựng lại.

Cực kỳ nguy hiểm vì phía sau rất nhiều xe tải, xe đầu kéo đang lưu thông vs tốc độ nhanh.

Giữa trời nắng 39-40 độ cả gia đình phải xuống đứng bên vệ đường cao tốc chờ vào cuộc gọi đến tổng đài. Mẹ tôi gọi và họ nói sẽ kiểm tra và cho xe cứu hộ đến kéo về đại lý Vinfast nơi gần nhất.

tctd-neu-vinfast-giai-quyet-the-nay-toi-can-tim-noi-san-xuat-tu-kinh-de-bo-xe-vf6-vao-ngam3-1720373475.jpg
Gọi 160 lần với thông báo hiện tại các điện thoại viên đang bận

Gọi 160 lần với thông báo hiện tại các điện thoại viên đang bận.... thì cuối cùng cũng có người alo, phương án họ đưa ra là sẽ kéo xe về Vinfast Thanh Hoá, sắp xếp theo số thứ tự lần lượt để kiểm tra lỗi, còn người thì bọn tôi phải tự tìm cách di chuyển, không có bất cứ hỗ trợ nào.

Lỗi là do xe của VINFAST nên họ chỉ kéo xe về còn người là rác thả tự do trên đường à? Hợp lý không? Cách giải quyết không thoả đáng mang tính vô trách nhiệm với tính mạng, sản phẩm của chính VINFAST tạo ra. Thử hỏi nếu như vậy giờ ai dám đi xe ra đường khi không biết nó dừng đột ngột vào lúc nào? Khi có lỗi xử lý không dứt điểm lại bị tiếp thì không dám đi, mua xe ko dám lái ra đường thì chỉ để trưng bày trong tủ kính cho đẹp thôi ạ!

tctd-neu-vinfast-giai-quyet-the-nay-toi-can-tim-noi-san-xuat-tu-kinh-de-bo-xe-vf6-vao-ngam2-1720373475.jpg
Lỗi là do xe của VINFAST nên họ chỉ kéo xe về còn người là rác thả tự do trên đường

1 phần mềm sinh ra ko tránh được lỗi nhưng tại sao không test ở 1 xe thật ổn định rồi mới đi update hàng loạt cho khách mà cứ phải gọi đồng loạt nâng cấp lên để lỗi đồng loạt Khách hàng kêu cho vui tai. Đặc biệt lỗi nguy hiểm này thì bản thân tôi nghĩ phải xem lại!

Hiện tại VF6 đang nằm ở Vinfast Thanh Hoá và gia đình tôi đang ngồi trên Taxi Xanh để di chuyển ra Hà Nội để kịp chuyến bay sáng sớm ngày mai.

tctd-neu-vinfast-giai-quyet-the-nay-toi-can-tim-noi-san-xuat-tu-kinh-de-bo-xe-vf6-vao-ngam4-1720373475.jpg
VF6 đang nằm ở Vinfast Thanh Hoá

Một chuyến xe quá bất ổn và hoang mang.

Một sự cảm nhận quá lằng nhằng và không được thấu tình đạt lý.

Một kiến nghị là bỏ câu cửa miệng của dịch vụ là gọi tổng đài ( SOS mà gọi toàn tổng đài bận, mất thời gian, đó chỉ phù hợp với những thắc mắc chính sách đơn thuần) khi khẩn cấp cần gặp cụ thể người để xử lý nhanh, gọn và ổn.

Cảm ơn GĐKD vinfast Vinh, sale vinfast Vinh và Vinfast Thanh Hoá đã nhiệt tình hỗ trợ!

---------------------------------

Nguồn: FB Hưng Dương

https://www.facebook.com/groups/1927097800974773/posts/2264695497215000/