Bước đi táo bạo: Tasco Auto mở rộng “đế chế” với Sweden Auto – Nhà phân phối Volvo top 3 thị phần xe sang tại Việt Nam!

Tasco Auto đã công bố sở hữu 100% công ty Sweden Auto - nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe Volvo duy nhất tại Việt Nam. Với mạng lưới 4 đại lý tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và gần 90 showroom trên toàn quốc, Tasco Auto đang ngày càng khẳng định vị thế nhà phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam.

Trước khi nắm quyền Sweden Auto, Tasco Auto đã sở hữu các doanh nghiệp có showroom bán lẻ xe Volvo như CTCP Ô tô Bắc Âu và Cty TNHH ô tô Bắc Âu Hà Nội. Không chỉ dừng lại ở phân phối, Tasco Auto còn đầu tư dài hạn cho ngành xe bằng cách phát triển mô hình kinh doanh tích hợp theo chiều dọc, trở thành nhà nhập khẩu chính hãng cho các thương hiệu xe cao cấp như Volvo và Lynk & Co.

Tasco Auto cũng đang tiến lên thượng nguồn với kế hoạch xây dựng nhà máy lắp ráp ô tô (CKD) cùng đối tác thuộc top 10 nhà sản xuất OEM toàn cầu.

tctd-buoc-di-tao-bao-tasco-auto-mo-rong-de-che-voi-sweden-auto-nha-phan-phoi-volvo-top-3-thi-phan-xe-sang-tai-viet-nam-1720510367.jpg
Một showroom Volvo tại Việt Nam.

Sweden Auto sau 5 năm gia nhập thị trường Việt Nam đã lọt vào top 3 thương hiệu xe sang. Dù năm 2023 gặp khó khăn, nhưng 5 tháng đầu năm 2024, Sweden Auto đã phục hồi với lợi nhuận trước thuế đạt 105 tỷ, tăng gần gấp đôi so với cả năm 2023. Thị phần của Volvo cũng tăng lên, chiếm 14% thị phần phân khúc xe sang trong tháng 5/2024.

Quả là một bước đi mạnh mẽ của Tasco Auto trên thị trường ô tô Việt Nam! 🚀🚗

------------------------------

Nguồn:  An Ninh Tiền Tệ

https://antt.nguoiduatin.vn/tasco-thau-tom-them-1-dn-nhap-khau-o-to-co-loi-nhuan-vai-tram-ty-moi-nam-dung-top-3-thi-phan-xe-sang-viet-nam-17518.html