Ủy ban Chứng khoán yêu cầu làm rõ thông tin về hai dự án khủng của Khải Hoàn Land

Khải Hoàn Land (KHG) vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước yêu cầu công bố thông tin chi tiết về hai dự án lớn: Khu đô thị Gò Găng và Khu đô thị mới cùng tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng Tân Quới.

Theo công văn ban hành, cơ quan này đề nghị Khải Hoàn Land làm rõ thông tin về chủ đầu tư cũng như các chi tiết quan trọng để nhà đầu tư nắm rõ.

Công ty Khải Hoàn Land đã khẳng định họ không phải là chủ đầu tư của hai dự án này, mà chỉ hợp tác với các đối tác khác trong việc phát triển và phân phối. Cụ thể, dự án Khu đô thị Gò Găng được thực hiện bởi Công ty TNHH Tập đoàn Khải Hoàn - Vũng Tàu từ năm 2016, trong khi dự án Tân Quới thuộc quyền quản lý của CTCP Bất động sản Khải Minh Land. Khải Hoàn Land chỉ tham gia dưới vai trò phát triển và phân phối độc quyền các sản phẩm.

tctdvn-uy-ban-chung-khoan-yeu-cau-lam-ro-thong-tin-ve-hai-du-an-khung-cua-khai-hoan-land-1726221804.jpg
 

Với diện tích 1.389 ha, Khu đô thị Gò Găng là một dự án đầy tham vọng với quy hoạch các khu nhà ở và dịch vụ hỗn hợp lên tới 60 tầng. Trong khi đó, dự án Tân Quới tại Vĩnh Long cũng đã hoàn thành quy hoạch chi tiết và đang trong giai đoạn triển khai.

Việc Khải Hoàn Land bị đưa vào tầm ngắm của Ủy ban Chứng khoán đã gây chú ý lớn trên thị trường, khiến nhiều nhà đầu tư đặt câu hỏi về tình trạng pháp lý và triển vọng của các dự án này.

Theo Tinnhanhnhadat

https://tinnhanhnhadat.vn/hai-sieu-du-an-cua-khai-hoan-land-khg-bat-ngo-lot-tam-ngam-cua-ubck-nha-nuoc.html