Tin sốc trên mạng xã hội Threads: The Coffee House đóng cửa toàn bộ chi nhánh tại Cần Thơ!

Mới đây, cộng đồng mạng trên Threads rần rần với tin The Coffee House đóng cửa toàn bộ chi nhánh ở TP. Cần Thơ. Ai nghe cũng sốc vì trước giờ tiệm này đông nghẹt khách mà!

Kể từ năm 2018, The Coffee House đã mở cửa tại Cần Thơ và nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ. Mấy chi nhánh trên Nguyễn Văn Cừ, 3 Tháng 2, Hòa Bình lúc nào cũng tấp nập.

Nhưng giờ vào website của The Coffee House, không còn thấy chi nhánh nào ở Cần Thơ nữa. Chuyện gì đã xảy ra vậy?

tctd-tin-soc-tren-mang-xa-hoi-threads-the-coffee-house-dong-cua-toan-bo-chi-nhanh-tai-can-tho1-1723001863.jpg
Không còn hiển thị khu vực Cần Thơ trên website của The Coffee House

Liên hệ hotline, đại diện công ty xác nhận toàn bộ cửa hàng tại Cần Thơ đã ngừng hoạt động nhưng không tiết lộ lý do. Ai cũng tò mò và tiếc nuối.

Tin này khiến nhiều cư dân mạng tiếc đứt ruột, nhất là khách quen tại Cần Thơ. Nhưng đừng lo, The Coffee House vẫn hoạt động tại nhiều nơi khác như TP.HCM, Hà Nội. Vẫn có chỗ để thưởng thức cà phê nha!

Hiện tại, The Coffee House vẫn duy trì 117 chi nhánh trên toàn quốc từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương...

 Ngoài ra, vụ việc gần đây nhất liên quan đến The Coffee House là sự cố nữ bác sĩ Hoàng Minh Lý bị tấm kính rơi trúng người khi ngồi ở cơ sở Thái Hà, Hà Nội ngày 20/4. May mắn là bác sĩ đã phục hồi nhưng vẫn phải ngồi xe lăn. Cách xử lý sự cố của The Coffee House đã gây ra tranh luận sôi nổi trên mạng.

Theo dõi để cập nhật thêm tin tức nha!

-------------

Nguồn: Người Quan Sát

https://nguoiquansat.vn/chuoi-the-coffee-house-bat-ngo-dong-toan-bo-cac-cua-hang-tai-1-thanh-pho-dieu-gi-dang-xay-ra-149593.html

Năm

Năm

12:48 08/08/2024

muốn uống cafe sống ảo chắc phải lên Sài Gòn