Tập đoàn Nisshin Seifun, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm chế biến của Nhật Bản, đã chính thức ra mắt loạt sản phẩm xốt mì ý, bột trộn sẵn và cơm tại thị trường Việt Nam sau hơn 10 năm đầu tư. Với mục tiêu bán được 2 triệu bữa ăn trong năm nay, Nisshin đặt kỳ vọng lớn vào sự tăng trưởng của thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm của Nisshin sẽ nhanh chóng có mặt tại các siêu thị lớn ở TP.HCM và dần mở rộng ra các tỉnh thành khác. Tập đoàn cũng đang cân nhắc xây dựng thêm nhà máy tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và củng cố vị thế trong ngành thực phẩm toàn cầu.
Ông Takahiko Iwahashi, Chủ tịch kiêm CEO của Nisshin Seifun Welna, nhận định Việt Nam là một thị trường chiến lược với dân số gần 100 triệu người và xu hướng nấu ăn tại nhà chiếm ưu thế. Ông tin rằng Việt Nam sẽ là một trong những thị trường tăng trưởng quan trọng nhất của tập đoàn.
Tập đoàn Nisshin đã có mặt tại Việt Nam hơn một thập kỷ với hai nhà máy lớn tại Đồng Nai, sản xuất bột trộn sẵn phục vụ cả thị trường nội địa và xuất khẩu. Việc tung ra các sản phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam năm nay là một bước ngoặt mới trong chiến lược thâm nhập sâu vào thị trường này.
Nisshin Seifun cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, nhờ vào di sản công nghệ và hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
Theo Vnexpress
https://vnexpress.net/tap-doan-thuc-pham-nhat-muon-mo-rong-tai-viet-nam-4790239.html