Dàn nữ đại gia cực giàu nhưng lại siêu kín tiếng trên sàn chứng khoán Việt, không ai biết mặt!

tctd-dan-nu-dai-gia-cuc-giau-nhung-lai-sieu-kin-tieng-tren-san-chung-khoan-viet-khong-ai-biet-mat-1722571446.jpg
 

Bà Phạm Thu Hương - Vợ Tỷ Phú Phạm Nhật Vượng

Bà Phạm Thu Hương, vợ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, là một nữ đại gia sống kín tiếng. Lần đầu tiên bà xuất hiện trước công chúng là tại lễ trao giải VinFuture tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 20/1/2022. Dù ít xuất hiện, bà vẫn là hậu phương vững chắc của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Bà sinh năm 1969, có bằng Cử nhân luật quốc tế tại Ukraina và đã gắn bó với ông Vượng từ thời du học. Hiện tại, bà là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup, sở hữu hơn 169 triệu cổ phiếu VIC, tương đương 7.216 tỷ đồng.

Bà Vũ Thị Hiền - Vợ Tỷ Phú Trần Đình Long

Bà Vũ Thị Hiền, vợ của tỷ phú Trần Đình Long, được coi là nữ đại gia bí ẩn nhất. Bà Hiền chưa từng xuất hiện trước truyền thông và cũng không tham gia lãnh đạo tại Hòa Phát. Với hơn 426 triệu cổ phiếu HPG, bà sở hữu khối tài sản khoảng 11.968 tỷ đồng và đứng thứ 7 trên sàn chứng khoán Việt.

Bà Phạm Thúy Hằng - Em Gái Bà Phạm Thu Hương

Bà Phạm Thúy Hằng, em gái của bà Phạm Thu Hương, hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup. Bà có bằng cử nhân ngoại ngữ và từng du học tại Moscow cùng chị gái. Bà Hằng cũng là một trong những thành viên sáng lập Tập đoàn Technocom và thường xuyên đi lại giữa Ukraine và Việt Nam để điều hành công việc. Hiện tại, bà sở hữu hơn 113 triệu cổ phiếu VIC, tương đương 4.829 tỷ đồng, xếp thứ 27 trong danh sách người giàu trên sàn chứng khoán Việt.

----------------------

Nguồn: stockbiz

https://stockbiz.vn/tin-tuc/khoi-tai-san-khong-lo-cua-nu-dai-gia-bi-an-nhat-viet-nam/27298725