Vinamilk: Hãng sữa số 1 Việt Nam suốt 12 năm liên tiếp

Theo báo cáo mới nhất từ Kantar, Vinamilk đã liên tiếp giữ vị trí số 1 trong ngành sữa tại Việt Nam suốt 12 năm qua! 🏆✨ Họ không ngừng sáng tạo với sản phẩm mới và tiếp cận người tiêu dùng siêu hiệu quả.

Điểm nổi bật:

  • Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ đều có mặt trong top 5 nhãn hiệu sữa được mua nhiều nhất.
  • Probi cũng không kém phần, nằm trong top 10 nhãn hiệu sữa tại khu vực thành thị. 

Số liệu ấn tượng:

  • Vinamilk chiếm ưu thế với điểm số tiêu dùng gần gấp đôi thương hiệu đứng thứ hai ở cả thành thị và nông thôn! 
  • Sữa đặc Vinamilk là lựa chọn số 1 của các hộ gia đình, với hai nhãn hiệu Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ nằm trong top 5 suốt 4 năm liên tiếp. 
tctdvn-vinamilk-hang-sua-so-1-viet-nam-suot-12-nam-lien-tiep-1719988192.jpg
Vinamilk là hãng sữa được mua nhiều nhất Việt Nam

Câu chuyện thành công của Vinamilk được Tổng Giám đốc Kantar Vietnam, ông Peter Christou, nhấn mạnh: Vinamilk không ngừng đổi mới, sáng tạo và luôn tung ra những sản phẩm mới phục vụ mọi đối tượng và nhu cầu. 

Vinamilk đã ra mắt sản phẩm mới như sữa tươi Vinamilk Green Farm với công nghệ kép hút chân không và sữa hạt cao đạm không đậu nành, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam! 

Ngoài ra, Vinamilk cũng liên tục triển khai các chiến dịch truyền thông sáng tạo, hướng dẫn người dùng cách sử dụng sữa trong nấu nướng, pha chế. Nhiều người trẻ đang thử nghiệm các công thức mới và chia sẻ trên mạng xã hội.

Vinamilk không chỉ dẫn đầu thị trường sữa mà còn là một trong những thương hiệu tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam

Theo VnExpress

https://vnexpress.net/kantar-vinamilk-la-hang-sua-duoc-mua-nhieu-nhat-viet-nam-4765554.html