Điểm nổi bật:
Số liệu ấn tượng:
Câu chuyện thành công của Vinamilk được Tổng Giám đốc Kantar Vietnam, ông Peter Christou, nhấn mạnh: Vinamilk không ngừng đổi mới, sáng tạo và luôn tung ra những sản phẩm mới phục vụ mọi đối tượng và nhu cầu.
Vinamilk đã ra mắt sản phẩm mới như sữa tươi Vinamilk Green Farm với công nghệ kép hút chân không và sữa hạt cao đạm không đậu nành, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam!
Ngoài ra, Vinamilk cũng liên tục triển khai các chiến dịch truyền thông sáng tạo, hướng dẫn người dùng cách sử dụng sữa trong nấu nướng, pha chế. Nhiều người trẻ đang thử nghiệm các công thức mới và chia sẻ trên mạng xã hội.
Vinamilk không chỉ dẫn đầu thị trường sữa mà còn là một trong những thương hiệu tiêu dùng nhanh (FMCG) được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam
Theo VnExpress
https://vnexpress.net/kantar-vinamilk-la-hang-sua-duoc-mua-nhieu-nhat-viet-nam-4765554.html
Link nội dung: https://tctd.vn/vinamilk-hang-sua-so-1-viet-nam-suot-12-nam-lien-tiep-a1070.html