Tin Hot! KienlongBank tổ chức ĐHĐCĐ bất thường cuối tháng 10: chuyện gì sắp xảy ra tại đây?

Cuối tháng 10 này, KienlongBank sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường để bầu bổ sung thêm một thành viên độc lập HĐQT và một thành viên Ban Kiểm soát. Ngày đăng ký cuối cùng để tham dự là 26/9 nhé!

ĐHĐCĐ sẽ diễn ra online vào 8h30 ngày 26/10/2024. Địa điểm chỉ huy là Văn phòng đại diện Hà Nội tại số 16 Phạm Hùng. Hãy nhớ check-in đúng giờ nha!

Trong sự kiện này, KienlongBank sẽ thảo luận về việc thay đổi cơ cấu, bầu thêm thành viên HĐQT và Ban Kiểm soát cho nhiệm kỳ 2023-2027, cùng với việc thông qua các quy chế hoạt động của HĐQT và Ban Kiểm soát.

Điều bất ngờ là danh sách ứng viên vẫn chưa được tiết lộ! Ai sẽ là người được chọn? Cùng chờ đón nhé!

tctd-tin-hot-kienlongbank-to-chuc-dhdcd-bat-thuong-cuoi-thang-10-chuyen-gi-sap-xay-ra-tai-day-1725609612.jpg
Ảnh minh họa

Trước đó, bà Trần Thị Thu Hằng đã từ nhiệm chức Chủ tịch HĐQT vào ngày 9/7 vì lý do cá nhân, nhưng vẫn sẽ tiếp tục công tác tại ngân hàng với vai trò Thành viên HĐQT. Người kế nhiệm vị trí Chủ tịch là ông Trần Ngọc Minh, đồng thời cũng là Tổng giám đốc hiện tại.

Về mặt tài chính, KienlongBank đã có một nửa đầu năm 2024 đầy ấn tượng với lợi nhuận trước thuế hơn 551 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ. Tổng tài sản cũng tăng trưởng 5,4%, đạt mức gần 91.668 tỷ đồng. Tuy nhiên, nợ xấu cũng có dấu hiệu tăng nhẹ, cần theo dõi thêm.

Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất từ KienlongBank nhé!

-----------------

Nguồn: Nhịp Sống Kinh Doanh

https://nhipsongkinhdoanh.vn/kienlongbank-sap-hop-bat-thuong-bau-bo-sung-thanh-vien-hdqt-12014.htm