Thương vụ lớn: KIDO sở hữu hơn 75% Hùng Vương Plaza, điều gì đang chờ đợi?

Trong tháng 8/2024, KIDO đã “thâu tóm” thành công hơn 75% cổ phần của Hùng Vương Plaza sau 3 lần giao dịch liên tiếp. Với việc nắm trong tay gần 18,2 triệu cổ phần, KIDO giờ đây chính thức kiểm soát hoàn toàn trung tâm thương mại đình đám này.

Hùng Vương Plaza tọa lạc ngay vị trí đắc địa với 4 mặt tiền tại số 126 Hồng Bàng, quận 5, TP. HCM. Nơi đây từng là “thánh địa” của Parkson, nhưng giờ đã về tay KIDO. Sau khi Parkson Việt Nam nộp đơn xin phá sản tự nguyện vào tháng 4/2023, KIDO nhanh chóng ra tay và biến hóa Hùng Vương Plaza thành một điểm đến mới đầy hấp dẫn! 

tctdvn-thuong-vu-lon-kido-so-huu-hon-75-hung-vuong-plaza-dieu-gi-dang-cho-doi-1724830812.png
 

KIDO không chỉ dừng lại ở đây! Sau thành công của Hùng Vương Plaza và Vạn Hạnh Mall, ông lớn này đang có kế hoạch mở rộng đế chế thương mại của mình. Liệu vị trí tiếp theo sẽ là Pandora Trường Chinh? Chúng ta hãy chờ xem! 

Trong 6 tháng đầu năm, KIDO đã ghi nhận doanh thu hơn 3.500 tỷ đồng, dù lợi nhuận trước thuế và sau thuế có giảm, nhưng mục tiêu doanh thu cả năm vẫn là 13.000 tỷ đồng. Cuộc đua chỉ mới bắt đầu! 

Hùng Vương Plaza, dưới sự dẫn dắt của KIDO, hứa hẹn sẽ là một điểm đến sôi động và đầy bất ngờ cho người dân Sài Gòn! Bạn đã sẵn sàng khám phá chưa?

Theo Nhịp sống kinh doanh

https://nhipsongkinhdoanh.vn/kido-thau-tom-hon-75--co-phan-hung-vuong-plaza-sau-3-giao-dich-11847.htm