Hết trào lưu Labubu đến Baby Three gây sốt, người Việt chi gần 9 tỷ đồng chỉ trong một tháng

Trong vòng một tháng qua (15/10 - 15/11), sản phẩm đồ chơi "hộp mù" Baby Three đã tạo nên cơn sốt lớn tại Việt Nam. Theo thống kê từ nền tảng Metric, doanh thu của sản phẩm này trên Shopee và TikTok Shop đạt 8,8 tỷ đồng, tăng trưởng 106% so với tháng trước.

Với gần 38.000 sản phẩm được bán ra, Baby Three không chỉ là món đồ chơi mà còn trở thành xu hướng tiêu dùng mới. Phân khúc giá từ 200.000 - 500.000 đồng chiếm ưu thế lớn nhất, tiếp theo là các sản phẩm trong tầm giá 500.000 - 1 triệu đồng.

tctdvn-1het-trao-luu-labubu-den-baby-three-gay-sot-nguoi-viet-chi-gan-9-ty-dong-chi-trong-mot-thang-1733209198.png
Doanh thu của Baby Three trên 2 sàn Shopee và TikTok Shop

Đáng chú ý, phần lớn doanh thu đến từ các nhà bán quốc tế (43,4%), tiếp theo là TP.HCM (31,2%) và Hà Nội (24%).

Baby Three là dòng đồ chơi đến từ Trung Quốc, thiết kế theo dạng "blind box" – người mua không biết bên trong chứa gì cho đến khi mở. Sản phẩm này gây ấn tượng với hình tượng các loài động vật dễ thương như mèo, thỏ, gấu… và được bổ sung thêm các chi tiết độc đáo như mùi hương riêng biệt, bộ sưu tập theo chủ đề 12 con giáp, 12 cung hoàng đạo…

tctdvn-het-trao-luu-labubu-den-baby-three-gay-sot-nguoi-viet-chi-gan-9-ty-dong-chi-trong-mot-thang-1733209183.png
Sản phẩm Baby Three đang gây sốt trong giới trẻ

Không chỉ dừng lại ở các sàn thương mại điện tử, Baby Three còn xuất hiện trong các livestream xé hộp trên TikTok, thu hút hàng chục ngàn người xem trực tiếp. Nhiều người chơi kỳ vọng nhận được những vật phẩm hiếm, đắt giá từ hộp mù, càng làm tăng sức hút cho dòng sản phẩm này.

Xem thêm: https://nld.com.vn/het-thoi-labubu-den-luot-trend-baby-three-gay-sot-nguoi-viet-chi-gan-9-ti-dong-de-so-huu-196241203094800293.htm