Chiến lược của ông Vũ:
Ông chủ Trung Nguyên Legend đang dồn lực phát triển 1.000 quán cà phê tại Trung Quốc qua hình thức nhượng quyền. Với 18 quán đã khai trương tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Vũ Hán, Trung Nguyên Legend đặt mục tiêu đạt 130 quán trong năm 2024. Nhưng với 3 tháng còn lại, con số này vẫn còn xa...
Ông Vũ từng nói: "Nếu mỗi người Trung Quốc chi 1 USD cho cà phê Trung Nguyên, chúng ta sẽ thu về... tỷ đô!". Nghe là thấy tham vọng rồi!
Bước đi của bà Thảo:
Không kém cạnh, King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo chọn hướng đi khác: tập trung vào các phương tiện giao thông công cộng như tàu hỏa, sân bay ở những thành phố lớn như Côn Minh, Trùng Khánh.
Với slogan “King Coffee đến với King Market”, bà Thảo đã làm việc với Đường Sắt Trung Quốc, kỳ vọng đưa King Coffee phủ sóng mọi hành trình từ đường bộ đến bầu trời!
Cuộc chiến sau ly hôn:
Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, mỗi người một con đường nhưng đều hướng đến một mục tiêu chung: mang cà phê Việt vươn xa thế giới. Một người đi theo chiến lược "cửa hàng trải khắp", người kia lại "ngồi trên bánh tàu, cánh máy bay". Ai sẽ dẫn đầu trong cuộc đua chinh phục thị trường Trung Quốc? Hồi sau sẽ rõ!
---------------------
Nguồn: Nhịp Sống Thị Trường
https://markettimes.vn/cach-di-khac-biet-cua-ong-dang-le-nguyen-vu-va-ba-le-hoang-diep-thao-khi-cung-tien-quan-vao-thi-truong-trung-quoc-69064.html