Cặp vợ chồng triệu phú tự thân ở tuổi 30 chia sẻ bí quyết tài chính: Kiên nhẫn, trung thực và đồng hành cùng nhau!

Bí quyết trở thành triệu phú: Jonathan chia sẻ rằng họ trở thành triệu phú ở tuổi 30 nhờ tiết kiệm, đầu tư đa dạng và thu nhập thụ động. Hiện cả hai điều hành một trang web tư vấn đầu tư cho cha mẹ.

Kế hoạch cưới và cuộc nói chuyện đầu tiên về tiền bạc: Jonathan Sanchez và Jacqueline lần đầu nói chuyện nghiêm túc về tài chính khi lên kế hoạch cưới. Từ đó, họ xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, luôn là cộng sự của nhau suốt 12 năm qua.

Bí quyết trở thành triệu phú: Jonathan chia sẻ rằng họ trở thành triệu phú ở tuổi 30 nhờ tiết kiệm, đầu tư đa dạng và thu nhập thụ động. Hiện cả hai điều hành một trang web tư vấn đầu tư cho cha mẹ.

🔑 3 nguyên tắc tài chính vàng:

1. Kiên nhẫn: Khi thảo luận về tài chính, hãy kiên nhẫn và không phán xét. Tiền bạc là vấn đề cá nhân, dễ gây lo lắng. Jonathan nhớ lại lần đầu đặt vé máy bay, thấy giá cao làm anh lo lắng, nhưng Jacqueline đã kiên nhẫn giải thích và cam kết tìm giá tốt nhất.

2. Không giữ bí mật: Họ không bao giờ giữ bí mật về tài chính. Không có thẻ ngân hàng bí mật hay phung phí bốc đồng. 10 năm trước, Jacqueline đề nghị mua bất động sản cho thuê, Jonathan thành thật chia sẻ lo lắng và cả hai cùng tính toán trước khi quyết định.

3. Đồng hành: Khi Jacqueline tốt nghiệp, cô kiếm nhiều tiền hơn nhưng cũng có khoản nợ sinh viên hơn 250.000 USD. Jonathan đã đồng hành cùng cô để trả nợ, cùng nhau quản lý chi phí và ưu tiên các nhu cầu trước mắt.

Cập nhật kế hoạch tài chính: Họ thường xuyên thảo luận về mục tiêu tương lai và điều chỉnh kế hoạch tài chính để đạt được chúng. Cặp đôi này gặp cố vấn tài chính mỗi năm một lần để đánh giá và điều chỉnh kế hoạch.

Lời khuyên từ triệu phú tự thân: "Cho dù đang giảm chi phí hay tìm cách tăng thu nhập, chúng ta luôn cởi mở với những đề xuất từ người bạn đời của mình về những gì cả hai có thể làm để biến ước mơ thành hiện thực," Jonathan chia sẻ.

------------------------

Nguồn: vnexpress

https://vnexpress.net/trieu-phu-khuyen-3-cach-de-vo-chong-hoa-thuan-tien-bac-4764918.html