Cập nhật mới nhất từ thị trường bia: Sabeco đã chi gần 1.031 tỷ đồng chỉ trong nửa đầu năm cho quảng cáo và khuyến mãi! Đúng vậy, mỗi ngày công ty này bỏ ra khoảng 5,7 tỷ đồng để giữ vững vị thế trên thị trường. Không kém cạnh, Habeco cũng chi hơn 270 tỷ đồng cho việc này, trung bình mỗi ngày tốn 1,5 tỷ đồng!
Dù thị trường gặp nhiều khó khăn và doanh thu giảm, cả hai gã khổng lồ bia vẫn không ngần ngại đầu tư khủng vào quảng cáo. Năm 2023, Sabeco và Habeco tiếp tục duy trì lợi nhuận cao, mặc dù có dấu hiệu giảm sút so với các năm trước.
Ngành bia đang cạnh tranh khốc liệt, và việc chi hàng tỷ đồng cho quảng cáo không chỉ giúp duy trì thị phần mà còn thu hút khách hàng mới.
Bạn nghĩ sao về việc các hãng bia chi tiền quảng cáo khủng như vậy? Liệu đây có phải là chiến lược thông minh để vượt qua giai đoạn khó khăn không?
Theo Dân Trí
https://dantri.com.vn/kinh-doanh/dai-gia-bia-chi-hang-tram-nghin-ty-dong-cho-quang-cao-khuyen-mai-20240809082732907.htm