Bảo hiểm Bảo Việt vừa có biến lớn trong dàn lãnh đạo cấp cao

Từ ngày 31/7/2024, ông Nguyễn Đình An chính thức lên làm Chủ tịch Hội đồng thành viên của Bảo hiểm Bảo Việt, thay ông Nguyễn Hồng Tuấn. Còn từ 1/8/2024, ông Tuấn sẽ đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc và là Người đại diện theo pháp luật của công ty, thay cho ông Nguyễn Xuân Việt.

Ông Nguyễn Đình An, sinh năm 1981, với kinh nghiệm 17 năm trong ngành tài chính đầu tư, hiện đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng khác như Thành viên HĐQT kiêm Quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt.

tctdvn-bao-hiem-bao-viet-vua-co-bien-lon-trong-dan-lanh-dao-cap-cao-1723471506.jpg
Ông Nguyễn Đình An - Tân Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Ông Nguyễn Hồng Tuấn, sinh năm 1969, là Chủ tịch HĐQT Chứng khoán Bảo Việt và Phó Chủ tịch HĐQT BaoViet Bank, cũng là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính với nhiều bằng cấp uy tín.

Bảo hiểm Bảo Việt - một trong những cánh tay đắc lực của Tập đoàn Bảo Việt, chuyên về bảo hiểm phi nhân thọ. Đặc biệt, Bảo Việt đang tiến hành các bước chuẩn bị để cổ phần hóa công ty con, trong đó có Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt Nhân thọ, nhằm huy động nguồn lực và đáp ứng nhu cầu tăng vốn kinh doanh. 

Quá trình cổ phần hóa sẽ diễn ra từ nay đến 2025, với nhiều bước đi chiến lược như tìm kiếm nhà đầu tư, định giá tài sản và làm thủ tục pháp lý. Một bước ngoặt lớn cho tương lai của Bảo Việt!

Theo Bizlive

https://nhipsongkinhdoanh.vn/bao-hiem-bao-viet-thay-doi-loat-lanh-dao-cap-cao-11494.htm