Xôn xao Gia Lai: Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai chính thức đổi chủ về tay Mường Thanh

Không còn là lời đồn nữa, Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai tại TP. Pleiku vừa chính thức chuyển giao cho Tập đoàn Mường Thanh. Vào ngày 2/8, Tập đoàn Mường Thanh đã tiếp quản khách sạn từ Công ty TNHH Đầu tư Hoàn Sinh Gia Lai, và sắp tới sẽ đổi tên thành Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai.

tctd-xon-xao-gia-lai-khach-san-hoang-anh-gia-lai-chinh-thuc-doi-chu-ve-tay-muong-thanh-1723559318.jpg
Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai tồn tại 19 năm.

Khách sạn 4 sao, đẳng cấp nâng cấp: Hiện tại, khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao với 116 phòng và 80 nhân viên. Dự kiến trong vòng 4 tháng tới, khách sạn sẽ được sửa chữa và nâng cấp lên 150 phòng, trở thành điểm đến mới đầy hấp dẫn.

tctd-xon-xao-gia-lai-khach-san-hoang-anh-gia-lai-chinh-thuc-doi-chu-ve-tay-muong-thanh1-1723559545.jpg
 

Ký ức và hoài niệm: Người dân Pleiku không khỏi luyến tiếc khi cái tên Hoàng Anh Gia Lai gắn bó từ lâu sắp chỉ còn là quá khứ. Tuy nhiên, việc chuyển giao cho Mường Thanh, một trong những chuỗi khách sạn hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho ngành du lịch địa phương.

Lịch sử và chuyển giao: Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã bán khách sạn cho Công ty Hoàn Sinh Gia Lai, nhưng vẫn giữ tên cũ. Khách sạn này đã trở thành biểu tượng của Pleiku từ năm 2005 và giờ sẽ tiếp tục hành trình dưới tên mới.