Từ 29/7, Vietcombank chỉ nhận đăng ký mua vàng miếng SJC cho khách hàng cá nhân có tài khoản tại ngân hàng và đang hoạt động, cả nhà lưu ý nha!

Vietcombank vừa thông báo nâng cấp tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.

Với mục tiêu là tăng chất lượng dịch vụ, quản lý thông tin khách hàng tốt hơn và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Kể từ 29/7, chỉ những khách hàng có tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank và đang hoạt động mới có thể đăng ký mua vàng miếng SJC online nha.

Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể mở online hoặc đến chi nhánh gần nhất để mở. Vietcombank sẽ giao vàng vào ngày làm việc tiếp theo sau khi bạn đăng ký mua thành công và hoàn thành giao dịch. An tâm tuyệt đối luôn!

Vietcombank cũng là ngân hàng tiên phong cho phép khách hàng đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến. Trước đó, từ 12/6, Vietcombank đã triển khai dịch vụ này trên website rồi.

Khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân để đăng ký mua vàng. Xác nhận lịch hẹn sẽ được gửi về với đầy đủ thông tin mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng để xếp hàng và lấy số giao dịch nữa. Tiện lợi quá phải không?

-----------------------------

Nguồn: vietnamfinance

https://vietnamfinance.vn/vietcombank-chi-ban-vang-mieng-sjc-cho-khach-co-tai-khoan-tai-ngan-hang-d113953.html