Tin sốc cho team cuồng sầu riêng: Musang King giá rẻ bất ngờ!

Musang King - loại sầu riêng được mệnh danh là "ngon nhất thế giới" với giá siêu đắt đỏ, giờ đây lại xuất hiện đầy rẫy ở các chợ với mức giá còn rẻ hơn cả Ri6 và Monthong. Chuyện thật như đùa, nhưng là sự thật đấy!

Những ngày đầu, cơm sầu Musang King nhập khẩu từ Malaysia có giá lên tới 1,4-1,8 triệu đồng/kg. Nhưng nay thì sao? Giảm sốc chỉ còn 99k-160k/kg, nghe có giật mình không?

tctd-tin-soc-cho-team-cuong-sau-rieng-musang-king-gia-re-bat-ngo-1723184161.jpg
Sầu riêng Musang King được rao bán với giá rẻ. Ảnh: Mạnh Khương

Chị Loan ở Đội Cấn, Hà Nội chia sẻ: “Trước giờ chỉ dám ăn Ri6 với Monthong vì Musang King đắt lắm. Nhưng nay giá chỉ 150k/kg, rẻ hơn cả sầu Monthong luôn! Không mua ngay 2 trái về thử thì hơi phí!”

Từ cuối năm 2022 đến nay, Musang King trồng tại Việt Nam bắt đầu được thu hoạch và bán tràn ngập thị trường. Giờ đây, bạn không cần phải đặt trước cả tuần hay nửa tháng để có hàng, mà chỉ cần ghé cửa hàng hoặc lướt chợ online là có ngay loại sầu ngon nhất thế giới trong tay.

tctd-tin-soc-cho-team-cuong-sau-rieng-musang-king-gia-re-bat-ngo1-1723184233.jpg
Nhiều nhà vườn trồng nên nguồn cung sầu riêng ngon nhất thế giới ngày càng dồi dào. Ảnh: NVCC

Theo chị Ánh, chủ một cửa hàng trái cây ở Thanh Xuân, Hà Nội: “Năm ngoái bán 455k/kg, năm nay chỉ 155k/kg. Nguồn cung dồi dào nên giá rẻ chưa từng có.”

Thông tin từ anh Khương ở Cần Thơ cũng xác nhận rằng, Musang King giờ đây được trồng khắp nơi từ miền Tây, Đông Nam Bộ đến Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung. Hàng về nhiều, giá giảm mạnh, quá hợp lý!

Hồi giữa tháng 7, do ảnh hưởng thời tiết, chất lượng cơm sầu Musang King hơi bị lỗi, dẫn đến giá còn giảm thêm. Nhưng chất lượng vẫn đáng đồng tiền bát gạo nha!

Thế nên, nếu bạn là fan sầu riêng mà chưa thử Musang King, thì giờ là cơ hội "vàng" để trải nghiệm với giá hời. Đừng bỏ lỡ nhé!

-----------------

Nguồn: vietnamnet

https://vietnamnet.vn/chuyen-chua-tung-co-sau-rieng-ngon-nhat-the-gioi-gia-re-hon-hang-binh-dan-2309612.html