Hai công ty Rance Pharma và Hacofood Group đã dệt nên một “ma trận” quảng cáo: nào là video, bài PR, thậm chí mời cả chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng xuất hiện, nói những lời có cánh về chất lượng – để rồi hóa ra đó chỉ là... sữa bột giả!
Đáng nói, có những người từng là lãnh đạo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng, cũng xuất hiện trong video quảng bá. Họ khẳng định "bị lợi dụng", "không biết là sữa giả", nhưng điều này chỉ khiến người tiêu dùng càng hoang mang: Đến chuyên gia còn bị lừa, vậy người thường thì làm sao phân biệt thật - giả? 🤯
Người tiêu dùng luôn cố gắng thông thái: chọn sản phẩm có giấy tờ rõ ràng, nghe lời khuyên từ chuyên gia. Nhưng khi cả hai tầng bảo vệ đều bị qua mặt, thì còn biết dựa vào đâu? 😞
Một câu hỏi đang treo lơ lửng: Ai sẽ đứng ra đảm bảo an toàn thực phẩm thật sự cho dân? Việc bịt lỗ hổng quản lý từ khâu sản xuất - tiêu thụ - quảng cáo là điều không thể chậm trễ hơn nữa. 🚨
Người tiêu dùng không thể cứ mãi là nạn nhân.
Link nội dung: https://tctd.vn/sua-gia-den-bac-si-con-bi-lua-dan-biet-tin-ai-a3655.html