FGF mở rộng chiến lược kinh doanh: Bước đi mới của ông Phạm Nhật Minh Hoàng - con trai tỉ phú Nhật Vượng

Ngày 15-1, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ FGF, do ông Phạm Nhật Minh Hoàng (con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng) làm Tổng Giám đốc, đã công bố chính thức tham gia thị trường ô tô đã qua sử dụng, tập trung vào dòng xe VinFast. Đây là bước đi chiến lược nhằm đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, bên cạnh lĩnh vực cốt lõi là mua bán và cho thuê ô tô điện.

tctdvn-fgf-mo-rong-chien-luoc-kinh-doanh-buoc-di-moi-cua-ong-pham-nhat-minh-hoang-con-trai-ti-phu-nhat-vuong-1736959195.jpg
 

Chiến lược kinh doanh mới của FGF

  1. Thị trường ô tô cũ với dấu ấn VinFast:

    • 100% xe bán ra từ FGF sẽ được kiểm định chất lượng tại hệ thống xưởng dịch vụ chính hãng của VinFast.
    • Hệ thống phân phối được đặt tại các đại lý của VinFast, đảm bảo quy trình giao dịch chuyên nghiệp và minh bạch.
  2. Định vị thương hiệu với đại sứ nổi tiếng:

    • Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn hiện là đại sứ thương hiệu của FGF, giúp nâng cao độ nhận diện và thu hút khách hàng trẻ.
  3. Tăng cường liên kết với hệ sinh thái VinGroup:

    • FGF tiếp tục tận dụng sức mạnh từ hệ sinh thái VinFast và các công ty thành viên khác để mở rộng hoạt động kinh doanh một cách bền vững.

Về doanh nhân trẻ Phạm Nhật Minh Hoàng


Ý nghĩa chiến lược mở rộng của FGF

Link nội dung: https://tctd.vn/fgf-mo-rong-chien-luoc-kinh-doanh-buoc-di-moi-cua-ong-pham-nhat-minh-hoang-con-trai-ti-phu-nhat-vuong-a2739.html