Doanh thu quý II đạt 664 triệu USD, tăng 17% nhờ tăng trưởng ở các phân khúc, đặc biệt trong lĩnh vực giao đồ ăn với doanh thu 356 triệu USD. EBITDA điều chỉnh của tập đoàn cũng đạt 64 triệu USD, đánh dấu sự cải thiện đáng kể so với mức âm 17 triệu USD cùng kỳ.
Tại Việt Nam, Grab vẫn dẫn đầu thị trường ứng dụng gọi xe với 42% người dùng, nhưng đang bị các đối thủ trong nước như Xanh SM và Be thu hẹp thị phần. Grab cũng đang đối mặt với các khoản thuế bổ sung và khiếu nại tại Việt Nam.
Dù đạt được quý thứ 10 liên tiếp cải thiện EBITDA, ông Anthony Tan, CEO Grab, cho biết công ty vẫn gặp khó khăn từ việc đầu tư vào sản phẩm mới và các thách thức về tỷ giá.
Theo Dân trí
https://dantri.com.vn/kinh-doanh/hoanh-trang-o-viet-nam-grab-van-bao-lo-hon-180-trieu-usd-nua-dau-nam-20240918151710474.htm
Link nội dung: https://tctd.vn/sau-6-thang-doanh-thu-tang-manh-nhung-grab-van-lo-4500-ty-dong-dieu-gi-dang-dien-ra-a1911.html