Novaland Group kỷ niệm 32 năm thành lập: Ông Bùi Thành Nhơn gửi lời tri ân chân thành và quyết tâm vượt qua bão táp

Vào ngày 18/9/2024, Novaland Group kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32 trong bối cảnh đối mặt với những khó khăn và thách thức lớn.

Tuy nhiên, Chủ tịch HĐQT Bùi Thành Nhơn đã nhấn mạnh rằng với sự hỗ trợ từ các cấp chính quyền, sự đồng hành của khách hàng, đối tác, và cổ đông, Novaland tự tin có động lực mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

novaland-bui-thanh-n-1726635703.jpg
Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Novaland Group gửi lời tri ân và xin lỗi đến khách hàng, cổ đông và đối tác

Hành trình tiên phong

Tập đoàn Novaland bắt đầu từ Công ty TNHH Thành Nhơn, thành lập vào ngày 18/9/1992 sau khi Luật Doanh nghiệp Tư nhân có hiệu lực. Từ những năm đầu, Novaland đã tham gia đóng góp vào sự phát triển của đất nước thông qua liên doanh với doanh nghiệp Philippines để sản xuất thuốc thú y, chuyển đổi từ nhập khẩu sang xuất khẩu.

Những dự án bất động sản đầu tiên tại Thảo Điền, Quận 2, đã đánh dấu bước đầu của Novaland trong việc phục vụ nhu cầu nhà ở của người nước ngoài tại TP.HCM. Sau đó, tập đoàn tiếp tục phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án lớn như Sunrise City, Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram.

Cam kết vượt qua khó khăn

Chủ tịch Bùi Thành Nhơn thừa nhận rằng Novaland đã phải đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm dịch bệnh, lạm phát, và các vướng mắc pháp lý. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng mất mát lớn nhất là niềm tin của khách hàng – điều mà tập đoàn đã luôn giữ gìn trong suốt 30 năm.

Novaland cam kết vượt qua khó khăn, sửa chữa sai sót và tiếp tục hoàn thành trách nhiệm với khách hàng, đối tác và cổ đông.

Niềm tin vào kỷ nguyên mới

Ông Nhơn tin rằng, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, Việt Nam sẽ tiến vào một kỷ nguyên phát triển mới, với nhiều doanh nghiệp dân tộc có thể cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia. Novaland cam kết tiếp tục phát triển bền vững, thượng tôn pháp luật và đóng góp cho sự hùng cường của đất nước.

Lời tri ân và xin lỗi

Bùi Thành Nhơn gửi lời tri ân đến khách hàng, cổ đông và đối tác vì đã đồng hành và sẻ chia trong giai đoạn khó khăn. Ông cũng chân thành xin lỗi vì những khó khăn mà Novaland đã gây ra và cam kết tập đoàn sẽ không ngừng nỗ lực khắc phục.

Theo Thanh Niên

https://thanhnien.vn/chu-tich-novaland-bui-thanh-nhon-chung-toi-khong-quen-dieu-quy-gia-nhat-185240917174036619.htm

Link nội dung: https://tctd.vn/novaland-group-ky-niem-32-nam-thanh-lap-ong-bui-thanh-nhon-gui-loi-tri-an-chan-thanh-va-quyet-tam-vuot-qua-bao-tap-a1860.html