Vietravel Airlines đón Tổng giám đốc mới sau khi ông Nguyễn Minh Hải từ nhiệm

Vietravel Airlines vừa chính thức bổ nhiệm ông Đào Đức Vũ vào vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 4/9, thay thế ông Nguyễn Minh Hải, người từ nhiệm vì lý do cá nhân. Thông tin này được công bố vào sáng 17/9, gần hai tuần sau lễ bổ nhiệm.

tctdvn-vietravel-airlines-don-tong-giam-doc-moi-sau-khi-ong-nguyen-minh-hai-tu-nhiem-1726583534.jpg
 

Ông Đào Đức Vũ là một nhân vật có kinh nghiệm sâu rộng trong ngành hàng không, từng giữ nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng tại Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air, Vietjet, và Bamboo Airways. Trước đó, từ năm 2020 đến 2022, ông Vũ đảm nhiệm vai trò Phó tổng giám đốc của Vietravel Airlines, phụ trách quản lý và giám sát hoạt động khai thác bay cũng như huấn luyện tổ bay.

Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines, ông Nguyễn Quốc Kỳ, kỳ vọng ông Vũ sẽ giúp hãng mở rộng đường bay và đạt được những mục tiêu phát triển đã đề ra. Hiện tại, Vietravel Airlines chưa công bố doanh thu nửa đầu năm 2024, nhưng trong quý I, hãng ghi nhận doanh thu 491,2 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ, và lãi ròng đạt 10,1 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Minh Hải, người tiền nhiệm của ông Vũ, mới được bổ nhiệm vào tháng 10 năm ngoái và đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, từng nắm giữ nhiều vị trí cấp cao tại Vietnam Airlines, Cambodia Angkor Air và Bamboo Airways.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vietravel-airlines-thay-tong-giam-doc-20240917115029365.htm

Link nội dung: https://tctd.vn/vietravel-airlines-don-tong-giam-doc-moi-sau-khi-ong-nguyen-minh-hai-tu-nhiem-a1855.html