iPhone 16 hay đợi iPhone 17: Đâu mới là "flagship" đáng đồng tiền?

Apple chuẩn bị cho ra mắt iPhone 16 với nhiều tính năng mới, nhưng có tin đồn rằng iPhone 17 sẽ là cú sốc lớn nhất của nhà Táo! Dù còn khoảng 1 năm nữa mới chính thức ra mắt, nhưng iPhone 17 đã khiến cộng đồng công nghệ không thể ngừng bàn tán.

Theo thông tin từ mạng xã hội Weibo, iPhone 17 có thể sẽ được trang bị RAM lên tới 12GB, gấp đôi so với iPhone 16 và ngang ngửa với các flagship Android hiện tại. Điều này sẽ giúp iPhone 17 khai thác triệt để tính năng Apple Intelligence, mang đến trải nghiệm AI ấn tượng nhất!

iPhone 16 dù cũng hỗ trợ Apple Intelligence nhưng chưa tận dụng hết được khả năng của nó, khiến nhiều người dùng đang cân nhắc chờ đợi iPhone 17.

tctd-iphone-16-hay-doi-iphone-17-dau-moi-la-flagship-dang-dong-tien-1725863758.jpg
iPhone 17 có đáng để mong chờ

iPhone 17 cũng được cho là sẽ thay thế phiên bản Plus bằng phiên bản Air, với thiết kế mỏng hơn và đắt tiền hơn. Đặc biệt, iPhone 17 series sẽ trang bị màn hình ProMotion 120Hz cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà và phản hồi nhanh hơn, cực kỳ lý tưởng cho các game thủ!

Tin đồn cho biết iPhone 17 Pro sẽ sử dụng chip A19 Pro, được sản xuất trên quy trình 2nm, mạnh mẽ và hiệu quả hơn bất kỳ chip nào hiện có trên thị trường.

Không chỉ vậy, hiệu suất năng lượng của iPhone 17 cũng hứa hẹn sẽ được cải thiện. Apple có thể trang bị pin mới thay vì pin bên thứ ba, giúp tăng thời lượng pin và tối ưu hóa hiệu suất năng lượng hơn bao giờ hết.

Chắc chắn rằng iPhone 17 sẽ là một siêu phẩm đáng chờ đợi!

--------------

Nguồn: Kinh Tế Đô Thị

https://kinhtedothi.vn/iphone-17-co-dang-de-mong-cho.html

Link nội dung: https://tctd.vn/iphone-16-hay-doi-iphone-17-dau-moi-la-flagship-dang-dong-tien-a1732.html