Thương Hiệu Cá Nhân: Chìa Khóa Thành Công
Tại một chương trình talkshow gần đây, ông Tiến đã chia sẻ câu chuyện thành công của ông Trần Tuấn Việt, một cựu học trò của ông. Ông Việt, từng là giám đốc trung tâm truyền thông của một ngân hàng hàng đầu, đã nhanh chóng tạo dựng thương hiệu cá nhân ngay từ khi mới gia nhập Tập đoàn FPT. Ông chủ động làm MC cho các sự kiện lớn, từ đó gây ấn tượng với các lãnh đạo cấp cao tại FPT.
Ông Tiến khuyến khích người trẻ tận dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân. "Hãy khiêm tốn và tế nhị chia sẻ những thành tựu và trải nghiệm của bạn trên mạng xã hội," ông nói. Ông cho rằng thế hệ trẻ hiện nay có thể đạt được những thành công lớn hơn chỉ trong thời gian ngắn, nhờ vào việc xây dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ.
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân: Bắt Đầu Từ Những Điều Cơ Bản
Bà Nguyễn Thái Hà, CEO John Hunt, giải thích rằng thương hiệu cá nhân không chỉ là số lượng người theo dõi trên mạng xã hội hay chức danh tại một tổ chức. Theo bà, thương hiệu cá nhân là dấu ấn riêng mà mỗi người để lại cho người khác, bao gồm các yếu tố như năng lực chuyên môn, mối quan hệ trong ngành, và tính chính trực.
Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bảo Ngọc, cho rằng việc xây dựng thương hiệu cá nhân không quá khó khăn. Ông khuyên người trẻ nên chú trọng đến ba yếu tố chính:
Bằng cách áp dụng những bí kíp này, thế hệ Gen Z có thể xây dựng thương hiệu cá nhân vững chắc và nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.
Theo Dân Trí
https://dantri.com.vn/kinh-doanh/ong-hoang-nam-tien-he-lo-cach-giup-gen-z-nhanh-chong-thang-tien-20240827214342700.htm
Link nội dung: https://tctd.vn/bi-kip-thang-tien-nhanh-chong-ong-hoang-nam-tien-chia-se-chien-luoc-doc-quyen-cho-gen-z-a1604.html