Starbucks Reserve Hàn Thuyên đóng cửa: Chia tay một biểu tượng cà phê cao cấp Sài Gòn

Sau 7 năm hoạt động, Starbucks Reserve tại Hàn Thuyên, TP.HCM, chính thức thông báo đóng cửa vào ngày 26/8. Đây là cửa hàng cà phê cao cấp của Starbucks, nổi bật với logo chữ R dưới ngôi sao thay cho hình ảnh nàng tiên cá quen thuộc.

Thông tin về việc đóng cửa nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là những khách hàng quen thuộc, gắn bó với nơi này. Starbucks Reserve Hàn Thuyên không chỉ là cửa hàng duy nhất của dòng sản phẩm cao cấp tại TP.HCM mà còn là điểm đến quen thuộc của những người yêu cà phê và du khách, nơi mang đến những hương vị cà phê đặc biệt được pha chế bởi các chuyên gia hàng đầu.

tctdvn-starbucks-reserve-han-thuyen-dong-cua-chia-tay-mot-bieu-tuong-ca-phe-cao-cap-sai-gon-1724033204.jpg
 

Trước đó, Starbucks Việt Nam đã từng đóng cửa một trong những cửa hàng có vị trí đắc địa nhất tại khách sạn REX, gần phố đi bộ Nguyễn Huệ vào năm 2021. Hiện tại, Starbucks chỉ còn lại duy nhất một cửa hàng Reserve tại phố Nhà Thờ, Hà Nội.

Mặc dù đóng cửa tại Hàn Thuyên, Starbucks Reserve hứa hẹn sẽ sớm trở lại với một địa điểm mới. Đây là một phần trong chiến lược bản địa hóa và phát triển của chuỗi cà phê này dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc người Việt đầu tiên – ông Hồ Mai Hồ, người đã thay thế bà Patricia Marques từ năm ngoái.

Với việc tăng cường bản địa hóa, Starbucks Việt Nam đã tung ra nhiều sản phẩm mới như cà phê sữa đá Dolce Espresso và cà phê muối Salted Caramel Cold Foam, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường địa phương.

Tính đến tháng 5/2024, chuỗi cà phê Mỹ đã có 108 cửa hàng tại Việt Nam sau 11 năm gia nhập thị trường. Trong bối cảnh thị trường cà phê cạnh tranh ngày càng khốc liệt, với khoảng 500.000 quán cà phê trên khắp cả nước và doanh thu ước tính 1,46 tỷ USD, Starbucks vẫn tiếp tục nỗ lực duy trì vị thế của mình.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/starbucks-viet-nam-dong-cua-diem-ban-cao-cap-duy-nhat-o-tp-hcm-20240818185527734.htm

Link nội dung: https://tctd.vn/starbucks-reserve-han-thuyen-dong-cua-chia-tay-mot-bieu-tuong-ca-phe-cao-cap-sai-gon-a1498.html