Tối ngày 1.7.2024 mình có dùng bữa tại Cửu Vân Long cơ sở Trần Phú, Hà Đông. Ban đầu mình dùng bữa rất bình thường như mọi lần ăn, cua ban đầu ăn bình thường, đến lần thứ 2 khi mình lấy thì có dấu hiệu cua bị khai. Ngay lập tức mình có phản ánh với 1 bạn nữ áo sơ mi trắng về vấn đề này. Bạn này có vào bếp và báo lại, sau đó có 1 bạn mặc sơ mi đen chân đi dép lê ra phản hồi lại vấn đề này cho mình như sau : "Cua bên em không phải cua chết, đây là vị đặc trưng của cua tại các vùng miền khác nhau nên có mùi khác nhau".
Mình có phản hồi lại bạn đấy cách xử lý như nào vì mình thấy bóc cua ra mà không dùng đựơc thì rất là phí và mình cũng rất ngại thì bạn đấy có nói là "Anh chị cứ dùng bình thường, con nào mà mình không dùng đựơc thì mình bỏ lại, vì mình đang sử dụng buffet mà".
Mình rất oke về cách xử lý này và tiếp tục dùng bữa bình thường.
Sau đó mình lấy thêm 3 con cua về bàn để dùng thì 1 bạn nam mặc sơ mi trắng nhìn giống quản lý nhà hàng ra nói với bàn mình "Anh chị vui lòng không sử dụng cua giúp em, đồ ăn bên em không hợp với khẩu vị của anh chị, anh chị đứng dậy thanh toán vì đồ ăn bên em không đáp ứng được nhu cầu cao của anh chị".
Mình rất khó chịu về thái độ của bạn này sau đó mình dừng bữa ăn luôn. Bạn này có mời bạn áo đen lúc trước ra để đối chất với bàn mình, nhưng lúc đấy mình rất khó chịu nên đã đứng dậy để thanh toán và ra về.
Tại sao mình không nêu tên hoặc chức vụ của các nhân sự xử lý phản hồi cho mình. Vì tất cả các bạn ra xử lý cho mình đều không giới thiệu với khách hàng về tên hay chức vụ của mình trong nhà hàng. Thiếu tôn trọng khách hàng, vì đây là điều tối thiểu khi làm ngành dịch vụ này.
-----------------------------------
Nguồn: FB Khuong Van Duy
https://www.facebook.com/groups/OFFB.VN/posts/8216917878376024/
Link nội dung: https://tctd.vn/nha-hang-buffet-cuu-van-long-ha-dong-coi-thuong-khach-hang-a1087.html