Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn gặp kiếp nạn lớn khi tiếp tục đối mặt với sự cố y khoa: Bệnh nhân hút mỡ nguy kịch!

Tin nóng: Một bệnh nhân đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn và phải được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngày 29/6: Bà V.T.H. (47 tuổi) đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện hút mỡ và tạo hình thành bụng. Sau khi làm xét nghiệm và khám tiền mê, bà được bác sĩ thực hiện phẫu thuật.

Ngày 29/6, 12h: Phẫu thuật được thực hiện với bác sĩ T.T.N.P. gây mê và bác sĩ H.Q.H. thực hiện ca mổ.

Ngày 29/6, 17h: Phẫu thuật hoàn tất, bệnh nhân được chuyển sang khoa Phẫu thuật thẩm mỹ để theo dõi.

Hơn 1 ngày sau: Bà H. gặp phải tình trạng khó thở và mệt mỏi, bệnh viện khởi động báo động đỏ và chuyển bà đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Hiện tại, tình hình đã tạm ổn định.

Ngày 1/7: Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đến kiểm tra Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, yêu cầu tạm ngừng phẫu thuật của bác sĩ và yêu cầu bệnh viện họp để phân tích nguyên nhân sự cố.

Ngày 2/7: Thanh tra yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nghiêm túc rút kinh nghiệm và báo cáo vụ việc cũng như các giải pháp khắc phục.

🛑Lưu ý: Bệnh viện Kangnam đã không báo cáo sự cố y khoa theo quy định của Bộ Y tế. Hãy cẩn trọng khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn!

--------------------

Nguồn: vtcnews

https://vtcnews.vn/nguoi-phu-nu-nguy-kich-sau-hut-mo-o-benh-vien-tham-my-kangnam-sai-gon-ar881165.html

Link nội dung: https://tctd.vn/benh-vien-tham-my-kangnam-sai-gon-doi-mat-voi-su-co-y-khoa-benh-nhan-hut-mo-nguy-kich-a1073.html