Nóng: Bắc Trung Nam tiếp tục hạ giá đấu giá lần thứ 5 khoản nợ xấu của công ty liên quan đến chồng của Hoa hậu Hà Kiều Anh, tại Oceanbank.

Giảm giá khủng: Công ty Đấu giá hợp danh Bắc Trung Nam vừa thông báo tiếp tục hạ giá khoản nợ xấu của Công ty CP Lạc Việt tại Oceanbank. Đợt đấu giá lần này là lần thứ 5 với mức giá khởi điểm gần 372 tỷ đồng, giảm hơn 20 tỷ so với lần trước. Tổng nợ tạm tính đã lên đến 579,4 tỷ đồng!

Thời gian đấu giá: 10h sáng ngày 14/8/2024 tại TP.HCM. Các tài sản đảm bảo bao gồm quyền sử dụng đất và khu du lịch cao cấp Lạc Việt tại Vũng Tàu, với nhiều hạng mục hoành tráng như khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại và khu giải trí.

Ai đứng sau?: Công ty CP Lạc Việt, do ông Huỳnh Trung Nam - Chủ tịch HĐQT, và là chồng của Hoa hậu Hà Kiều Anh, làm chủ. Ông Nam cũng liên quan đến nhiều công ty khác như Shifu, Toyota Vũng Tàu, và Imperial.

Drama ngành tài chính: Ông Huỳnh Trung Nam là người sáng lập "hệ sinh thái" Imperia Group, nổi bật với các dự án đình đám như The Imperial Complex ở Vũng Tàu và The Imperial Suite Hà Nội. Ông còn là chồng của Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, người gần đây đã trở thành đại sứ thương hiệu của dự án Sen Vàng Town.

Thực hư thế nào?: Những thông tin về việc hạ giá đấu giá này đang gây sốt trong giới tài chính, cũng như liên quan đến nhiều doanh nghiệp khác của ông Huỳnh Trung Nam.

Hóng ngay xem có ai "xuống tay" trong đợt đấu giá này không nhé!

------------

Nguồn: An Ninh Tiền Tệ

https://antt.nguoiduatin.vn/ha-gia-khoan-no-cua-doanh-nghiep-lien-quan-chong-hoa-hau-ha-kieu-anh-205240812142907733.htm