Ninja Van tạm ngưng hoạt động tại Việt Nam, Nhân viên biểu tình vì chậm lương!

Theo The Straits Times, một số anh chị em ở văn phòng Tp. Vinh đến giờ vẫn chưa nhận được lương tháng 8, thậm chí còn nợ nửa tháng lương của tháng 7! Công ty con ECRM Nobita (thuộc Ninja Van) chuyên về giải pháp quản lý khách hàng hiện đang "tạm nghỉ" để giải quyết vấn đề lương và bảo hiểm cho nhân viên.

Ninja Van tuyên bố họ sẽ khắc phục chuyện này vào cuối tuần tới, nhưng mọi người vẫn chưa hết lo. Nhân viên ở nhiều văn phòng như Tp.HCM, Hà Nội và Tp.Vinh đang vật lộn với cuộc sống vì chậm lương. Một chị làm ở bộ phận CSKH chia sẻ, lương 7 triệu mà phải vay 5 triệu từ đồng nghiệp để trang trải học phí cho con. Một anh khác thì còn phải bán xe để trả nợ ngân hàng và đóng học phí cho con.

tctd-ninja-van-tam-ngung-hoat-dong-tai-viet-nam-nhan-vien-bieu-tinh-vi-cham-luong-1726817848.jpg
 

Ngày 12/9, nhiều anh chị em đã đứng lên biểu tình để đòi quyền lợi! Phía Ninja Van có tổ chức một buổi họp online để giải thích nhưng vẫn chưa làm dịu được tình hình. Ông Tan, đồng sáng lập công ty, cam kết sẽ gặp gỡ trực tiếp với nhân viên để giải đáp thắc mắc và giải quyết vấn đề.

Dù vậy, Ninja Van từ chối bình luận về số tiền nợ cũng như có đóng cửa văn phòng ở Việt Nam hay không. Hiện công ty vẫn đang hoạt động ở nhiều nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Philippines và Thái Lan.

-------------

Nguồn: markettimes

https://markettimes.vn/bi-nhan-vien-bieu-tinh-do-cham-luong-no-bhxh-nhieu-thang-lien-tiep-ninja-van-tam-dung-cong-ty-con-tai-viet-nam-64030.html