Liên danh Sun Group và các ông lớn khác chi hơn 72.000 tỷ đồng cho khu đô thị Hiệp Hòa: Giấc mơ thành phố đảo giữa lòng Đồng Nai sắp thành hiện thực

Dự án Khu đô thị Hiệp Hòa tại Cù lao Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã chính thức được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt chủ đầu tư vào ngày 17/9.

Liên danh 5 nhà đầu tư, bao gồm Công ty TNHH Lan Anh – Phú Quốc, Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group), Công ty TNHH Mặt Trời Hạ Long, Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Mặt Trời, và Công ty TNHH Đầu tư Biển Đẹp Phú Quốc, đã được chọn để triển khai dự án này.

tctdvn-lien-danh-sun-group-va-cac-ong-lon-khac-chi-hon-72000-ty-dong-cho-khu-do-thi-hiep-hoa-giac-mo-thanh-pho-dao-giua-long-dong-nai-sap-thanh-hien-thuc-1726649876.jpg
 

Dự án Khu đô thị Hiệp Hòa có quy mô 293 ha, với tổng vốn đầu tư hơn 72.229 tỷ đồng và được phân kỳ thực hiện từ năm 2023 đến năm 2035. Khu đô thị này sẽ bao gồm các loại hình nhà ở thấp tầng như biệt thự, nhà liền kề và nhà ở cao tầng như chung cư thương mại, nhà ở xã hội. Dự kiến, khu đô thị sẽ có quy mô dân số khoảng 31.600 người sau khi hoàn thành.

Điểm đáng chú ý là liên danh nhà đầu tư này là đơn vị duy nhất tham gia đăng ký sau hai lần tỉnh mời gọi nhưng không có nhà đầu tư nào khác tham gia. Đây là một trong những dự án đô thị lớn tại Đồng Nai, kỳ vọng tạo nên một khu đô thị hiện đại tại khu vực Cù lao Phố.

Theo Nhịp sống kinh doanh

https://nhipsongkinhdoanh.vn/dong-nai-chon-chu-dau-tu-xay-khu-do-thi-hon-72-000-ty-dong-12298.htm