iPhone SE 4 sắp ra mắt – Tin vui cho fan Apple!

Thông tin hot: Sau bao đồn đoán, cuối cùng cũng có những tiết lộ đáng tin cậy về iPhone SE 4. Chuỗi cung ứng của Apple đang rục rịch tăng tốc sản xuất vào tháng 10 tới!

Thiết kế mới lạ: Khác với phong cách cổ điển, SE 4 sẽ có màn hình OLED 6.1 inch siêu nét, Face ID thời thượng và nút Action "xịn sò" thay cho nút nguồn cũ.

tctd-iphone-se-4-sap-ra-mat-tin-vui-cho-fan-apple-1722868094.jpg
iPhone SE 4 sẽ có vẻ ngoài hiện đại hơn với màn hình OLED lớn 6.1 inch.

Hiệu năng khủng: Dù là dòng giá rẻ, nhưng SE 4 vẫn được trang bị chip đời mới nhất của Apple, RAM và bộ nhớ trong cũng được nâng cấp đáng kể. Tuy chỉ có một camera sau nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

tctd-iphone-se-4-sap-ra-mat-tin-vui-cho-fan-apple1-1722868221.jpg
Bản dựng iPhone SE 4 với nhiều màu sắc đẹp mắt.

Ngày ra mắt: Thay vì chờ đến tháng 3 như thường lệ, iPhone SE 4 có thể sẽ xuất hiện sớm vào tháng 1/2025! Đây chắc chắn là món quà bất ngờ cho những ai đang hóng từng ngày.

Kết luận: iPhone SE 4 hứa hẹn sẽ là một cú hích lớn, mang đến thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và mức giá siêu tốt. Một lựa chọn quá tuyệt vời cho những ai thích smartphone nhỏ gọn nhưng vẫn đầy sức mạnh!

-----------------

Nguồn: markettimes

https://markettimes.vn/chiec-iphone-gia-re-sap-ra-mat-cua-apple-lo-thiet-ke-dep-me-ly-man-hinh-to-chua-tung-co-60729.html