Theo ghi nhận, các phiên livestream của Mailystyle trên nền tảng TikTok và Facebook vẫn diễn ra đều đặn, giới thiệu các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, bất chấp các cáo buộc liên quan đến hàng hóa không rõ nguồn gốc. Đáng chú ý, phiên livestream ngày 23/12/2023 kéo dài 12 giờ đã thu hút hơn 647.000 lượt xem và hàng nghìn bình luận chốt đơn hàng.
Cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã thu giữ hơn 126.000 sản phẩm với tổng giá trị ước tính hơn 20 tỷ đồng từ kho hàng của Mailystyle. Trong một ngày, cô có thể thu về hàng tỷ đồng chỉ qua bán hàng trực tuyến.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân khẳng định, nếu không đủ yếu tố cấu thành tội phạm, vụ việc sẽ được chuyển lại cho lực lượng quản lý thị trường để tiếp tục xử lý hành chính.
Trong bối cảnh lực lượng quản lý thị trường sắp chuyển về địa phương theo Nghị quyết 18, Bộ Công Thương nhấn mạnh vai trò chủ đạo của địa phương trong việc quản lý thị trường và ngăn chặn hàng giả, hàng nhái.
Xem thêm: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/bi-dieu-tra-kho-hang-hon-20-ty-dong-mailystyle-van-livestream-ban-hang-20250107181754221.htm