Dự án BDS của Tân Hoàng Minh khánh thành sau 1 năm về tay bầu Thụy!

Vừa qua, Thaihomes đã gây chú ý khi chính thức khánh thành tòa nhà văn phòng hạng A đầu tiên của mình - ThaiSquare The Merit - ngay tại trung tâm Sài Gòn. Đây không chỉ là bước chân đầu tiên của Thaihomes vào thị trường bất động sản TP.HCM, mà còn là một điểm sáng mới cho phân khúc văn phòng cao cấp nửa cuối năm 2024.

tctd-du-an-bds-cua-tan-hoang-minh-khanh-thanh-sau-1-nam-ve-tay-bau-thuy1-1723450628.jpg
Đại diện Thaihomes, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo LPBank cắt băng khánh thành tại sự kiện khai trương

Vị trí đắc địa:

Tòa nhà nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, bao quanh bởi các tiện ích như gym, nhà hàng, công viên 30/4, và sát cạnh nhiều cơ quan chính quyền. Nhờ vị trí "vàng", nơi đây không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn tạo nên môi trường làm việc lý tưởng.

Thiết kế độc đáo:

ThaiSquare The Merit khoác lên mình phong cách Tân cổ điển ấn tượng, nổi bật giữa các tòa nhà hiện đại khác. Đặc biệt, ba thang máy Sky View trong suốt của tòa nhà sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố.

tctd-du-an-bds-cua-tan-hoang-minh-khanh-thanh-sau-1-nam-ve-tay-bau-thuy2-1723450628.jpg
Toàn cảnh toà cao ốc văn phòng ThaiSquare The Merit

Tiêu chuẩn xanh:

Thaihomes cam kết xây dựng ThaiSquare The Merit theo tiêu chuẩn công trình xanh LEED Gold, nhằm tạo ra một không gian làm việc bền vững và tiết kiệm năng lượng.

Dịch vụ quốc tế:

Thaihomes đã bắt tay với các đối tác hàng đầu như AY, CW, và JLL để đảm bảo chất lượng quản lý và cho thuê tòa nhà đạt chuẩn quốc tế.

Sự xuất hiện của ThaiSquare The Merit không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của Thaihomes mà còn khẳng định cam kết của họ trong việc mang đến những sản phẩm bất động sản cao cấp và bền vững.

-----------------

Nguồn: Nhịp Sống Kinh Tế

https://nhipsongkinhte.toquoc.vn/thaisquare-the-merit-du-an-dau-tien-cua-thaihomes-khanh-thanh-20240812090133556.htm