Chị Thanh Hà (TP Thủ Đức) chia sẻ:
"Từ 21h tối qua, tôi đăng nhập app thì nhận ngay thông báo: Tạm thời gián đoạn dịch vụ, rất mong bạn thông cảm. Đến sáng nay vẫn chưa cải thiện gì!"
Anh Hùng, một khách khác của TPBank, cũng gặp tình huống oái oăm:
"Tối qua tôi đi xe ôm công nghệ, định chuyển khoản trả tiền mà app bị treo, không giao dịch được. Trong người lại không có tiền mặt, thật sự rất bất tiện."
Không chỉ giao dịch online, ngay cả rút tiền tại ATM cũng "báo lỗi" khiến nhiều khách hàng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười.
📣 TPBank phản hồi rằng sự cố này do nâng cấp hệ thống vào rạng sáng 12/12 và hứa sẽ khắc phục nhanh nhất. Tuy nhiên, khách hàng vẫn bức xúc:
- "Lỗi thì sửa, nhưng sao không thông báo trước để chúng tôi còn sắp xếp!"
- "Ngân hàng công nghệ tiên phong mà lỗi hết lần này đến lần khác thì khó chấp nhận."
💬 Bạn đã gặp trường hợp tương tự chưa? Bình luận chia sẻ cảm nhận nhé!
https://znews.vn/tpbank-loi-app-nhieu-gio-khach-hang-khong-the-giao-dich-online-post1517575.html